Tuyển Trưởng phòng Quản lý dự án (Project Management Office Manager)

  1. YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành CNTT, ATTT, ĐTVT, Toán tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có Kiến thức Quản lý dự án. Am hiểu thị trường, khách hàng.
  • Có kỹ năng quản lý dự án (Quản lý tiến độ, chi phí, nguồn lực…).
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
  • Ứng viên có chứng chỉ PMP là một lợi thế.
  • Trung thực, thái độ tốt, tinh thần cầu tiến.
  • Quyết đoán, chịu được áp lực công việc.
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Xây dựng kế hoạch quản trị các dự án trong công ty.
  • Lập kế hoạch xây dựng hệ thống tri thức dự án trong toàn công ty.
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dự án.
  • Sắp xếp, điều phối đội ngũ quản lý dự án.
  • Tiếp nhận yêu cầu đặt hàng của bộ phận kinh doanh và phối hợp với các trung tâm triển khai để tham gia xây dựng phương án kinh doanh và kế hoạch triển khai cho từng dự án.
  • Quản lý dự án.
  • Kiểm soát tiến độ triển khai, hiệu quả sử dụng nguồn lực trong từng dự án.
  • Phân tích các chỉ số đo lường dự án, đảm bảo chất lượng dự án và kiểm soát hiệu quả kinh tế trên từng hợp đồng, đưa ra giải pháp tối ưu nếu cần thiết.
  • Xây dựng và quản lý kho tri thức của dự án trước.
  • Chia sẻ các bài học, giải pháp, sản phẩm hay một phần sản phẩm của các dự án trước đã xây dựng để có thể tái sử dụng.
  • Nghiên cứu, hỗ trợ xây dựng các hệ thống quy trình quản lý dự án đạt chuẩn chất lượng quốc tế và theo thông lệ thị trường.
  • Xây dựng và Phát triển nguồn nhân lực, quy trình nội bộ.
  • Kiểm tra giám sát tình trạng thực hiện của CBNV trong bộ phận.
  • Đánh giá quy trình, cải tiến quy trình và đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo mục tiêu của bộ phận
  • Báo cáo tình hình và kết quả hoạt động của Bộ phận hàng tháng và kế hoạch kế tiếp cho Ban Điều hành.
  • Báo cáo hình hình hoạt động, tổng hợp thông tin về thực hiện công tác đột xuất, các tình huống phát sinh liên quan tới phạm vi, trách nhiệm, quyền hạn, mối quan hệ trong công việc của Bộ phận cho Ban Điều hành.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
  1. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
  • Lương upto $2000, thưởng hấp dẫn theo năng lực, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
  • Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, ổn định, lâu dài.
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, các chứng chỉ chuyên môn phục vụ cho công việc.
  • Xét tăng lương 02 lần/ năm.
  • Bảo hiểm sức khỏe PTI Premium và Chương trình Khám sức khỏe định kỳ hàng năm chất lượng cao.
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm.
  • Các hoạt động gắn kết khác: Thank-you party; Team building, Sinh nhật Công ty; Du lịch…
  • Nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác.

—————————————————————————————————————-

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV cho chúng tôi ghi rõ vị trí ứng tuyển về địa chỉ sau:

🌐Liên hệ: Mrs. Hân – Phòng Nhân sự

☎️Điện thoại: 0986 871 187

💌Email: tuyendung@ncsgroup.vn

Nộp hồ sơ

Tổng quan công việc


Thu nhập

Upto 2000 USD

Số lượng cần tuyển

01 Ứng viên

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ

31/10/2023