Giám đốc Trung tâm Khách hàng SME

  1. YÊU CẦU:
  • Am hiểu thị trường khách hàng SME.
  • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ ngành Cyber Security.
  • Có kỹ năng: Quản lý, lãnh đạo; Xây dựng chiến lược cho bộ phận.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Trung thực, thái độ tốt, tinh thần cầu tiến.
  • Quyết đoán, chịu được áp lực công việc.
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Quản lý, tổ chức nguồn lực để thực hiện các công việc liên quan đến Marketing thương hiệu & Marketing sản phẩm – dịch vụ của Công ty.
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường kinh doanh.
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh dựa trên thông tin nghiên cứu, phân tích thị trường và sự tăng trưởng kỳ vọng hàng năm của Công ty
  • Đề xuất sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Quản lý, tổ chức nguồn lực của phòng kinh doanh để thực hiện các công việc kinh doanh: Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng; Tư vấn, thuyết phục khách hàng; Phối hợp xây dựng phương án tài chính cho dự án, hợp đồng; Ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Quản lý, tổ chức nguồn lực để thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động triển khai sản phẩm/dịch vụ: Xây dựng Business model cho khối triển khai sản phẩm – dịch vụ; Xây dựng kế hoạch triển khai, timeline, nguồn lực sản xuất; Triển khai sản phẩm – dịch vụ theo cam kết; Đánh giá chất lượng triển khai sản phẩm – dịch vụ và đưa ra các cải tiến kịp thời để nâng cao chất lượng.
  • Quản lý, tổ chức nguồn lực để thực hiện các công việc liên quan đến quản trị trải nghiệm khách hàng: Xây dựng hành trình khách hàng, các điểm chạm và tổ chức quản trị trải nghiệm khách hàng; Xây dựng, triển khai chính sách và các chương trình chăm sóc khách hàng; Tổ chức thực hiện hoạt động tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng; Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng trong suốt và sau quá trình triển khai sản phẩm/dịch vụ.
  • Xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, quy trình nội bộ.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
  1. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
  • Lương: Upto 3500 USD.
  • Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, ổn định, lâu dài.
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, các chứng chỉ chuyên môn phục vụ cho công việc.
  • Xét tăng lương 02 lần/ năm.
  • Bảo hiểm sức khỏe PTI Premium và Chương trình Khám sức khỏe định kỳ hàng năm chất lượng cao.
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm.
  • Các hoạt động gắn kết khác: Thank-you party; Team building, Sinh nhật Công ty; Du lịch…
  • Nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác.

—————————————————————————————————————-

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV cho chúng tôi ghi rõ vị trí ứng tuyển về địa chỉ sau:

🌐Liên hệ: Mrs. Hân – Phòng Nhân sự

☎️Điện thoại: 0986 871 187

💌Email: tuyendung@ncsgroup.vn

Nộp hồ sơ

Tổng quan công việc


Thu nhập

Upto 3500 USD

Số lượng cần tuyển

01 Ứng viên

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ

31/12/2023