Chuyên viên Xử lý tin tức

  1. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
  • Mức lương khởi điểm: Thỏa thuận, tùy theo năng lực.
  • Chế độ thưởng cuối năm.
  • Được xét tăng lương 02 lần/ 01 năm.
  • Được nghỉ thứ bảy và chủ nhật.
  • Được đào tạo về các nội dung chuyên môn.
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm.
  • Các hoạt động gắn kết khác: Thank-you party; Team building, Sinh nhật Công ty; Du lịch…
  • Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp.
  • Được vận hành, sử dụng các trang thiết bị hiện đại.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, chia sẻ, kết nối.
  • Và nhiều chế độ đãi ngộ đặc biệt khác.
  1. YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Chính trị học, Báo chí, Quan hệ quốc tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, có kiến thức cơ bản về mạng xã hội
  • Có hiểu biết căn bản về chính trị quốc tế và chính trị Việt Nam; kiến thức thời sự.
  • Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
  • Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, làm báo cáo tuyên truyền, báo cáo xây dựng quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
  • Có khả năng chịu áp lực cao, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Tham gia hội nhóm trên mạng xã hội để giám sát, đánh giá thông tin phục vụ công việc (trọng tâm là lĩnh vực an ninh mạng).
  • Phân tích đa chiều dữ liệu mạng xã hội liên quan đến thông tin sản phẩm, thương hiệu, hành vi người dùng.
  • Cảnh báo tức thời tình huống sức khoẻ thương hiệu thông qua phân tích thông tin theo ngữ cảnh, sắc thái. Cập nhật báo cáo mỗi ngày. Hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi sức khoẻ thương hiệu hàng ngày để kịp thời xử lý các sự cố truyền thông trước khi bùng phát thành khủng hoảng.
  • Đo lường hiệu ứng của các chiến dịch truyền thông, marketing. Cập nhật xu hướng người dùng mạng xã hội hàng ngày. Hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra quyết định điều chỉnh các hoạt động truyền thông phù hợp, nâng cao hiệu quả chiến dịch.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi những phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội để cảnh báo. Từ đó hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát các phàn nàn, nâng cao chất lượng và hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
  • Theo dõi, phân tích dữ liệu rủi ro để xác định các rủi ro mới và thực hiện các chiến lược quản lý rủi ro hiệu quả.
  • Xây dựng kịch bản, nội dung, làm video, clip phục vụ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh công ty.

—————————————————————————————————————-

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV cho chúng tôi ghi rõ vị trí ứng tuyển về địa chỉ sau:

🌐Liên hệ: Mrs. Hân – Phòng Nhân sự

☎️Điện thoại: 0986 871 187

💌Email: tuyendung@ncsgroup.vn

Nộp hồ sơ

Tổng quan công việc


Thu nhập

Thỏa thuận, tùy theo năng lực

Số lượng cần tuyển

01 Ứng viên

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ

15/07/2023